Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Webgame chiến thuật nào đang hot trên Zing Appstore?

Bạn đã quá quen với game chiến thuật kiếm hiệp và bắt đầu cảm thấy nhàm chán những nhiệm vụ cứng nhắc quen thuộc? Vậy hãy thử trải nghiệm game Thời Loạnlà một game MMO chiến thuật có tính cạnh tranh cao, mô phỏng giống game cùng thể loại Clash Of Clans nhưng vượt trội hơn về gameplay và đồ họa.


Trong thế giới của game chiến thuật này, bạn có thể xây dựng nên một đế chế của riêng mình tại Thời Loạn, chiêu mộ binh lính, tiêu diệt quái vật & đem quân đi chinh phạt các vùng đất khác để trở thành bá chủ của game. Bên cạnh những yếu tố quen thuộc của một game chiến thuậtThời Loạn còn kết hợp các tính năng của các thể loại game từ thủ thành đến xây dựng, cùng với các tính năng xã hội như kết bạn, tạo dựng một liên minh, đem quân đi xâm chiếm, game nhanh chóng trở thành một tựa game hấp dẫn không thể cưỡng với cộng đồng game thủ.

Đặc biệt một điểm cộng nữa của game là đồ họa bắt mắt, màu sắc sinh động, các hiệu ứng lung linh & âm thanh hoành tráng, Thời Loạn hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm sống động với nhiều cảm xúc trong những trận chiến nảy lửa, hoành tráng. Thời Loạn chắc chắc là game chiến thuật, món ăn tinh thần không thể bỏ qua của các game thủ. 
Link chơi: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét