Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Game chiến thuật Tower Defense dễ thương hài hước và thách thức

Rất dễ thương và chinh phục game thủ yêu thích dòng game chiến thuật ngay từ cái nhìn đầu tiên, game chiến thuật Tower Defense vẫn là một trong những tựa game được yêu thích tại kho game lớn số 1 Việt Nam Zing Apppstore. Mặc dù vẫn dựa trên bối cảnh Tam Quốc quen thuộc nhưng Tower Defense được người dùng khá ưa thích bởi tính sáng tạo trong gameplay.

Rất dễ thương và chinh phục game thủ yêu thích dòng game chiến thuật ngay từ cái nhìn đầu tiên, game chiến thuật Tower Defense vẫn là một trong những tựa game được yêu thích
Rất dễ thương và chinh phục game thủ yêu thích dòng game chiến thuật ngay từ cái nhìn đầu tiên, game chiến thuật Tower Defense vẫn là một trong những tựa game được yêu thích

Với đồ họa cute và dễ thương, Tower Defense được đánh giá cao khi đã lồng ghép khéo léo tính hài hước những vẫn đầy kịch tính trong từng lượt chơi của gameplay. Nhiệm vụ xem chừng rất đơn giản như thủ thành giữ gạo của Tower Defense lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi người chơi phải vừa canh giữ lương thực vừa phải chống chọi với bọn cướp hung hãn.
Với đồ họa cute và dễ thương, Tower Defense được đánh giá cao khi đã lồng ghép khéo léo tính hài hước những vẫn đầy kịch tính trong từng lượt chơi của gameplay.
Với đồ họa cute và dễ thương, Tower Defense được đánh giá cao khi đã lồng ghép khéo léo tính hài hước những vẫn đầy kịch tính trong từng lượt chơi của gameplay.

Việc chọn binh lính khéo léo kết hợp cùng chiến thuật dụng binh được đánh giá khá cao trong tựa game này. Các chủng quân có công lực khá phong phú, vừa cung vừa tiễn vừa pháo xạ... Việc của mỗi Chúa Công là kết hợp sao cho khéo léo trong từng đội hình chiến lược để đội quân của mình trở nên điêu luyện và không kẻ thù nào có thể khắc chế được.
Chơi game : Tower Defense .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét