Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Cùng viết lại lịch sử Tam Quốc hào hùng với webgame chiến thuật Vũ Đế Z

 Là một game lấy bối cảnh quen thuộc của dòng kiếm hiệp lấy bối cảnh thời Tam Quốc, Vũ Đế Z lại vượt qua những đối thủ khác để trở thành tựa game hot của cổng game appstore.zing.vn. Tuy nhiên, không đi vào lối mòn của các tiền bối trước, webgame chiến thuật này là game chiến thuật 15 ô lần đầu tiên xuất hiện với tính năng xưng vương hấp dẫn, người chơi sẽ có cơ hội trở thành vua của các vị vua, đứng đầu tứ quốc  cách bố trận tiền trung hậu giúp người chơi thỏa sức tung hoành trên chiến trường. 


Vũ Đế Zwebgame chiến thuật có tính năng quốc chiến hấp dẫn, người chơi tứ quốc tranh đoạt 81 thành trì trên bản đồ thế giới. Hoạt động diễn ra 2 ngày/lần, ngày thứ 8 sau khi mở server sẽ bắt đầu đợt tranh đoạt đầu tiên.Vạn lý sơn hà đất đai màu mỡ, 81 thành trì lãnh thổ bị bao vây. Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền tam gia vững mạnh, triều Hán mộng khôi phục Hán thất. Cục diện hình thành thế tứ quốc phân tranh.

Với hệ thống tướng đa dạng với nhiều chiêu thức khác nhau, việc bố trí tướng tùy thuộc vào mưu lược và tầm nhìn của từng game thủ làm sao  để có được nhiều dũng tướng, người chơi cần tham gia chiêu đãi Quốc Yến. Đặc biệt webgame chiến thuật Vũ Đế Z, hệ thống quan chức - tước vị phong phú, giúp game thủ có thể thể hiện được khí chất vương giả của mình. Khi người chơi đạt được điểm uy danh cao nhất trên toàn máy chủ có thể xưng đế - trở thành vua của các vị vua, do đó sự cạnh tranh về quyền lực, tước vị sẽ mang lại cho các game thủ game thủ cảm giác hấp dẫn, phấn khích và không kém phần lôi cuốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét