Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Thủy Hử Truyện - webgame chiến thuật đặc sắc nhất trên bộ truyện cùng tên

  Tại appstore.zing.vn luôn có những món quà cho các game thủ là fan của thể loại truyện kiếm hiệp của Trung Quốc. Và Thủy Hử Truyện, webgame chiến thuật lấy cốt truyện từ bộ tiểu thuyết lịch sử nổi tiếng cùng tên đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ với những điểm mới mẻ, độc đáo, cách bố trận đa dạng và hệ thống hình xăm tinh xảo. Tham gia vào game, bạn sẽ được nhập vai thành một trong 108 một vị anh hùng Lương Sơn Bạc để dẫn dắt những tướng lĩnh như Tống Giang, Lâm Xung, Võ Tòng, Hoa Vinh, Lý Ứng, Sài Tiến… để tiêu diệt các thế lực bất nhân.

Thủy Hử Truyện, webgame chiến thuật lấy cốt truyện từ bộ tiểu thuyết lịch sử nổi tiếng cùng tên
Điểm nổi bật đáng chú ý của webgame chiến thuật này đó là các anh hùng không chỉ cần phải bỏ thời gian để cày cấp mà còn cần phải vận dụng óc suy luận để sắp xếp bố trận các vị tướng với những thuộc tính khác nhau sao cho hiệu quả cũng như kết hợp những vũ khí phù hợp để có được một tập thể hùng mạnh nhất để thay trời hành đạo, hành hiệp trượng nghĩa, tiêu diệt yêu ma quỷ quái nhằm tiến nhanh hơn trên con đường hướng đến vị trí Bá Chủ Lương Sơn. Thủy Hử truyện chắc chắn sẽ hấp dẫn đối với những game thủ thích tư duy và có tầm nhìn chiến lược chiến lược cao.
Thủy Hử truyện chắc chắn sẽ hấp dẫn đối với những game thủ thích tư duy và có tầm nhìn chiến lược chiến lược cao

 Ngoài ra , hệ thống hình xăm là cách chơi đặc sắc của anh hùng duy nhất chỉ có ở webgame chiến thuật này. Mỗi hình xăm có một thuộc tính đặc sắc, giúp game thủ vượt mọi chông gai trên đường chinh chiến mà còn thể hiện bản lĩnh, tính cách của nhân vật mình nhập vai bằng cách nâng cấp thành hình xăm phẩm chất cao hơn, giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Tính năng ĐÁNH BOSS Vào lúc 11:00 – 11:30, 16:00 – 16:30 mỗi ngày đều mở cuộc đấu BOSS toàn cầu giúp cộng đồng game thủ Thuỷ Hử Truyện có thể giao lưu, thi thố tài năng lẫn nhau với rất nhiều phần thưởng như một lượng lớn đồng, kinh nghiệm, công huân, trang bị cho anh hùng bất khả chiến bại nhất.

Cùng tham gia game ngay tai cổng game appstore.zing.vn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét