Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Kiêu Hùng Tam Quốc sự kết hợp độc đáo giữa webgame chiến thuật và nhập vai

Nằm nằm top game hot của cổng game Appstore.zing.vn, webgame chiến thuật Kiêu Hùng lấy bối cảnh quen thuộc nhưng cũng đầy bi tráng của thời Tam Quốc đã dựng nên một bức tranh tráng lệ của các lầu đài,cung điện, quang cảnh hùng vĩ của núi sông thành quách trong khung cảnh lịch sử bi hùng.

webgame chiến thuật Kiêu Hùng nằm nằm top game hot của cổng game Appstore.zing.vn
Webgame chiến thuật Kiêu Hùng mang những nét nổi bật của cả hai dòng game chiến thuật gay cấn và nhập vai đầy quyết liệt là sự lựa chọn số 1 cho những game thủ yêu thích thể loại này. Game thủ tự do sáng tạo gameplay, sáng tạo ra một vương quốc riêng cho mình chứ không theo lối mòn của game cùng loại. Hệ thống kinh tế tự chủ phát triển quốc gia, bài binh bố trận, công thành chiếm đất, giúp người chơi trải nghiệm cảm giác hoạch định chiến lược, tận hưởng thành tựu chiến thắng, làm chủ cả vạn dặm giang sơn và cảm giác tự do thỏa mãn. Tất cả giúp bạn bất kỳ lúc nào cũng có cảm giác đang là một Minh Quân trong thế giới Tam Quốc.

Kiêu Hùng mang những nét nổi bật của cả hai dòng game chiến thuật và nhập vai

Điểm nội bật khác của webgame chiến thuật này chính nhờ sự tái hiện trên nền 3D sống động cực nét không kém cạnh gì so với game cài đặt cùng loại với dàn hiệu ứng hoành tráng chắc chắn khiến các game thủ không thể bất giờ hơn về viễn cảnh chân thực của chiến trường thời Tam quốc.
webgame chiến thuật được tái hiện trên nền 3D sống động cực nét
Cùng sống thật với những trận chiến khốc liệt với game Kiêu Hùng nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét