Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Tướng Thần - Game Chiến thuật với công nghệ Unity 3D mới nhất trên Zing appstore

Tướng Thần đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các game thủ và được mệnh danh là Game chiến thuật 3D hay nhất hiện nay. Được sử dụng công nghệ Unity 3D, một công nghệ đồ hoạ tiên tiến nhất hiện nay, Tướng Thần vượt trội về mọi mặt so với các game chiến thuật trước đây.



Đồ hoạ cực nét, sống động và lung linh như thật, Tướng Thần ưu việt hơn rất nhiều so với các game chiến thuật khác. Đây là điều mà chưa web game nào khác có thể làm được.
Tướng Thần sẽ đưa vào vào các cuộc chiến kinh điển của Tam Quốc như: Xích Bích, Hổ Lao Quan, Tân Dã. Giữa một thế giới hoà hợp các yếu tố Thần - Người cũng các nhân vật siêu kinh điển: Na Tra, Lữ Bố, Dương Tiễn, Điêu Thuyền... sẽ cùng bạn tác chiến trong game chiến thuật Tướng Thần.

Tướng Thần hứa hẹn mạng lại cho người chơi những trãi nghiệm thú vị với các tính năng ưu việt vượt trội nhất: Hệ thống tinh linh tăng cấp binh chủng, Linh thú sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt các trận đấu.
Đối với các game thủ ưa thích thể hiện trí tuệ, hệ thống thi đấu lôi đài với các cách dụng binh siêu việt sẽ đáp ứng được nhu cầu cho người chơi.

Tính năng hộ phù như tấm khiên hộ mệnh, tăng lực chiến 25-30%, giúp người mạnh mẽ như hổ mọc thêm cánh trong thế giới vốn dĩ đã nhiều lắm ngọa hổ tàng long.
 Đặc biệt, tính năng hộ tống, lần đầu tiên có mặt trong game chiến thuật. Tương tự như tính năng vận tiêu trước đây ở MMO nhưng thử thách nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét