Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Hóa thân thành chiến binh giải cứu vũ trụ với game chiến thuật Chiến Binh Thép

Là một webgame lấy đề tài khá mới lạ - thủ thành (Towers Defense) so với đa phần các game chiến thuật kiếm hiệp quen thuộc trên cổng game Zing Appstore, Chiến Binh Thép lấy bối cảnh từ sự thiếu hụt năng lượng tại thiên hà Juzzubal, nơi Chính Phủ Liên Bang - tiền thân là Liên hiệp Juzzubal thống trị. Ban đầu, chính phủ liên bang được thành lập để kiểm soát tình hình và tìm cách khai thác các mỏ quặng stella, một loại quặng đặc biệt cực kì giàu năng lượng và thống trị vùng Sao Đen.



Giống như nhiều game thủ thành khác, khi muốn đưa một nhân vật của mình lên bản đồ để chiến đấu với quái vật, người chơi sẽ phải tiêu tốn một lượng "Nhiên Liệu" nhất định, có thể kiếm được thông qua việc tiêu diệt quái vật và tự tăng theo thời gian. Trong trận đấu game thủ sử dụng "Nhiên Liệu" này để tung ra những skill đặc biệt để ngăn chặn kẻ địch. Đặc biệt, trong game chiến thuật Chiến Binh Thép, game thủ có thể nhận được quyền trợ giúp từ Chiến Tướng của bạn bè mình qua tính năng "Nhờ Bạn Bè". Điều này tạo ra tính hỗ trợ và kết nối cộng đồng cao trong game mới có thể tập hợp được nhiều năng lượng để chống lại thế lực đen tối ngoài vũ trụ.

Khi gia nhập vào cuộc chiến không gian trên vũ trụ, game thủ sẽ từng bước xây dựng lực lượng của mình để có thể tấn công các hành tinh khác, thu chiến lợi phẩm cũng như săn các con boss khó lang thang ngoài vũ trụ. Tuy hình ảnh trong Chiến Binh Thép dù chỉ là 2D nhưng khá dễ nhìn, bắt mắt với các nhân vật nữ "gợi cảm". Đặc biệt,  khâu Việt hóa của game chiến thuật này được thực hiện khá tỉ mỉ, dễ hiểu, tạo thiện cảm với người chơi.

.Link chơi: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét