Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Kiêu Hùng Tam Quốc - bá chủ dòng game chiến thuật đầu năm 2014

Chính thức có mặt trên làng game Việt Nam vào ngày 18/1/2014 và lập tức được debut trên cổng game số 1 Zing Appstore, game chiến thuật Kiêu Hùng Tam Quốc, gọi tắt là Kiêu Hùng đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu cho các game thủ nói chung và những người yêu thích Tam Quốc Diễn Nghĩa nói riêng.



Không đi theo lối mòn của các game chiến thuật đương thời với những nhiệm vụ game cứng nhắc, bước vào thế giới game Kiêu Hùng cac game thủ được tự do sáng tạo game play, khởi tạo và tự gây dựng cơ đồ riêng cho mình. Chính sự khác biệt mới lạ này đã vô tình tăng thêm tính chận thực của game, người chơi không chỉ được hóa thân vào nhân vật và còn được thể hiện tư duy chiến lược trị quốc của mình. Game thủ có thể bắt đầu hành trình lập quốc của mình với một thành trì hoang sơ, nghèo nàn, người chơi sẽ từng bước xây dựng kinh tế, phát triển quân đội, tham gia vào các chiến dịch nổi tiếng trong lịch sử như: Đổng Trác tạo phản, Triệu Tử Long một ngựa cứu chúa, trận Xích Bích,...

game chiến thuật mang tầm cỡ thế giới, trong thế giới game rộng lớn của Kiêu Hùng, game thủ sẽ không còn phải lo lắng việc không tìm được đối thủ hoặc không có chiến hữu! Game lần đầu tiên sáng tạo một môi trường liên thông, toàn bộ thế giới game được liên thông dữ liệu, giúp người chơi có thể tìm được đối thủ như ý muốn của mình, lúc nào cũng tìm được sự tương tác với những người chơi khác.

Hội tụ tất cả những tinh hoa của dòng game chiến thuật kèm theo sự bức phá, sáng tạo về nội dung, Kiêu Hùng đã thực sự tạo nên tên tuổi nhất định trong làng game Việt. Khám phá game Kiêu Hùng và được ghi danh vào sử sách Tam Quốc lẫy lừng ngay bây giờ nào !

Link chơi: tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét