Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cùng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với game chiến thuật hay nhất Kỵ sĩ rồng

Một trong những game chiến thuật hay nhất được tính đến thời điểm hiện tại không thể bỏ qua Kỵ sĩ Rồng. Người chơi được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều cảnh khác nhau, từ những trận chiến khốc liệt đầy trí tuệ, đến những khung cảnh vô cùng lãng mạn . Kỵ sĩ rồng không chỉ là một game chiến thuật kịch tính mà còn mang đến cho người chơi những cảm giác thoải mái đến kì lạ.






Kỵ sỹ rồng sử dụng bối cảnh hiện đại làm nền tảng, đồng thời xây dựng cốt truyện với những nhân vật có ngoại hình ngộ nghĩnh, dễ thương trong một thế giới 2.5D đầy màu sắc, đặc biệt áp dụng công nghệ mới kết hợp cùng DirectX 10 nên độ phân giải của game được đẩy lên đến mức 1080p



Nội dung game kỵ sĩ rồng đề cập đến cuộc chiến trên lục địa Lan Thương. Nơi đang đứng trước nguy cơ bị diệt vong sau quá nhiều năm bị xâu xé bởi các thế lực phù thuỷ sinh sống tại đây. Khi hoá thân vào game, người chơi sẽ lựa chọn giữa 6 lớp nhân vật Chiến Sĩ, Pháp Sư, Phù Thủy, Tay Súng, Mục Sư, Thích Khách. Mỗi chủng tộc chuyên sử dụng một loại vũ khí đặc trưng và đồng thời cũng sở hữu khả năng tấn công riêng biệt.


Thú nuôi luôn sát cánh cùng chủ, chính vì vậy trong game Kỵ sĩ rồng thú nuôi không chỉ đơn thuần là vật trang trí mà sẽ lẽ là đồng đội đắc lực cùng tham gia chiến đấu với chủ.
Được đánh giá là game chiến thuật hay, Kỵ sĩ rồng là một trong những game đươc mong đợi nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét