Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Game chiến thuật Tướng Thần làm mưa làm gió cuối năm 2013

Mặc dù đã vào thời điểm cuối năm nhưng game chiến thuật 3D hay nhất Việt Nam Tướng Thần vẫn mạnh dạn được tung ra thị trường nhằm khuấy đảo làng game Việt vốn đã có nhiều biến động trong năm 2013. Là một trong top 5 game được yêu thích nhất tại Trung Quốc, game chiến thuật Tướng Thần được Việt hóa phục vụ cho đông đảo cộng đồng game thủ nước nhà.

 game chiến thuật 3D hay nhất Việt Nam Tướng Thần vẫn mạnh dạn được tung ra thị trường nhằm khuấy đảo làng game Việt
 game chiến thuật 3D hay nhất Việt Nam Tướng Thần vẫn mạnh dạn được tung ra thị trường nhằm khuấy đảo làng game Việt 

Với đồ họa 3D đỉnh cao, góc nhìn rộng , bối cảnh game hoành tráng , Tướng Thần là một tựa game sáng của thể loại game chiến thuật trong năm nay. Không hề quá trớn khi tự khẳng định mình là game chiến thuật 3D hay nhất Việt Nam, với lực lượng người chơi khá đông đảo trên các sever, Tướng Thần đã được một mùa bội thu ngay khi vừa mới tung ra thị trường.
Tướng Thần là một tựa game sáng của thể loại game chiến thuật trong năm nay
Tướng Thần là một tựa game sáng của thể loại game chiến thuật trong năm nay

Trải nghiệm game chiến thuật Tướng Thần, người chơi có cơ hội hòa mình vào bối cảnh xuyên không, đầy phiêu lưu và ảo vọng để gặp gỡ các nhân vật anh hùng cái thể như : Tào Tháo, Xích Bích, Lữ Bố hay các vị thần thánh trong truyền thuyết như : Nha Tra, Dương Tiễn ... Cuộc chiến nãy lửa giữa Tướng và Thần không khoan nhượng trong mỗi trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn tuyệt vời như trong rạp chiếu bóng 3D khi trải nghiệm game chiến thuật Tướng Thần.
Trải nghiệm game chiến thuật Tướng Thần, người chơi có cơ hội hòa mình vào bối cảnh xuyên không
Trải nghiệm game chiến thuật Tướng Thần, người chơi có cơ hội hòa mình vào bối cảnh xuyên không

Đừng bỏ lỡ nhé, chơi Tướng Thần ngay !
Link chơi :  Tướng Thần .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét