Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Game chiến thuật Mộc Đế Tam Quốc thỏa mãn giấc mộng Đế Vương

Game chiến thuật Mộc Đế Tam Quốc với đồ họa 2D ổn, khá mượt mà, gameplay sâu sắc đã chinh phục được những game thủ đam mê dòng game chiến thuật khó tính nhất. Với gameplay lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc hoành tráng, tranh chấp nhau . Sứ mệnh của người chơi chính là chinh phục và chiếm lĩnh các quốc gia lãnh thổ của người chơi và gây dựng cô đồ riêng của mình, từng bước thống nhất Tam Quốc.

Game chiến thuật Mộc Đế Tam Quốc với đồ họa 2D ổn, khá mượt mà, gameplay sâu sắc đã chinh phục được những game thủ đam mê dòng game chiến thuật khó tính nhất
Game chiến thuật Mộc Đế Tam Quốc với đồ họa 2D ổn, khá mượt mà, gameplay sâu sắc đã chinh phục được những game thủ đam mê dòng game chiến thuật khó tính nhất


Tính năng nổi trội nhất của game chiến thuật Mộc Đế là hệ thống chiến trường rộng lớn như Liên Minh Chiến, Vương Triều Chiến, Quốc Chiến... giúp người chơi thỏa sức tranh tài. Tuy là một game chiến thuật nhưng game Mộc Đế mang đậm tính chất đối kháng và cạnh tranh cao. Vì vậy một khi đã lỡ dấn thân vào con đường thống lĩnh xưng bá là game thủ rất khó thoát ra.
Tính năng nổi trội nhất của game chiến thuật Mộc Đế là hệ thống chiến trường rộng lớn
Tính năng nổi trội nhất của game chiến thuật Mộc Đế là hệ thống chiến trường rộng lớn

Song hành cùng con đường thống lĩnh thiên hạ của mỗi người chơi là sự hỗ trợ đặc biệt từ các dũng tướng và mỹ nhân. Công cuộc bình thiên hạ quy về một mối của Tam Quốc sẽ nằm trong tay ai ? Ai là người xưng vương đầu tiên trong game chiến thuật đầy thử thách này ? Những câu trả lời thú vị sẽ được người chơi dần mở ra trong từng giai đoạn tham gia game. 
 Ai là người xưng vương đầu tiên trong game chiến thuật đầy thử thách này ?
 Ai là người xưng vương đầu tiên trong game chiến thuật đầy thử thách này ?

Link chơi : Mộc Đế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét