Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Game chiến thuật Ngọa Long có còn hot

Ra đời vào đầu những tháng mùa hè của năm 2013, game chiến thuật Ngọa Long dựa trên bối cảnh Tam Quốc Phân Tranh đưa người chơi bước vào sự tranh chấp quyết liệt của ba cường quốc lúc bấy giờ là Ngụy - Thục - Ngô khá hấp dẫn người chơi. 

 game chiến thuật Ngọa Long dựa trên bối cảnh Tam Quốc Phân Tranh đưa người chơi bước vào sự tranh chấp quyết liệt của ba cường quốc
 game chiến thuật Ngọa Long dựa trên bối cảnh Tam Quốc Phân Tranh đưa người chơi bước vào sự tranh chấp quyết liệt của ba cường quốc 

Có thể nói đề tài Tam Quốc đối với thể loại game chiến thuật hiện nay không còn quá xa lạ nhưng Ngọa Long vẫn giữ được sức hút của mình và là một trong những web game có cộng đồng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Với sức hút từ những phó bản phong phú cùng hệ thống bản đồ rộng lớn, game chiến thuật Ngọa Long là một trong số ít những web game " hành " game thủ nhất. Không chỉ liên tục thực hiện nhiệm vụ, xây dựng thành trì, củng cố binh đội mà còn phải thúc đốc việc tranh hùng xưng bá, chinh phục các thành chủ khác khi cơ đồ đã vững mạnh.
Ngọa Long vẫn giữ được sức hút của mình và là một trong những web game có cộng đồng người chơi đông đảo nhất hiện nay
Ngọa Long vẫn giữ được sức hút của mình và là một trong những web game có cộng đồng người chơi đông đảo nhất hiện nay

Hệ thống Quốc chiến của game chiến thuật Ngọa Long có thể nói là một trong những "nam châm " mạnh mẽ giữ người chơi trụ lại với Ngọa Long lâu nhất nhờ tính quyết liệt, cạnh tranh và đối kháng cực kì cao. Một số tính năng bổ trợ như Đại Hải Chiến, Vượt Tháp Thí Luyện, Đoạt Thành Chiến, Lôi Đài... để các thành chủ thể hiện sức mạnh của mình cũng khiến tựa game chiến thuật này trở thành một trong những game chiến thuật hot nhất năm 2013. 
Hệ thống Quốc chiến của game chiến thuật Ngọa Long có thể nói là một trong những "nam châm " mạnh mẽ giữ người chơi
Hệ thống Quốc chiến của game chiến thuật Ngọa Long có thể nói là một trong những "nam châm " mạnh mẽ giữ người chơi 

Link chơi : Ngọa Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét