Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Thời Loạn game chiến thuật có tính cạnh tranh cao thú vị

Là một trong số ít game chiến thuật có lối chơi khác lạ và thú vị , game MOO chiến thuật Thời Loạn chinh phục game thủ trên kho game Zing Appstore ngay từ teaser đầu tiên. Dù bị đánh giá là game chiến thuật mô phỏng tựa game đình đám Clash of Clans nhưng game chiến thuật Thời Loạn vẫn mang đến cho game thủ việt những trải nghiệm tốt hơn sau khi được Việt hóa hoàn toàn.
game MOO chiến thuật Thời Loạn chinh phục game thủ trên kho game Zing Appstore ngay từ teaser đầu tiên.
game MOO chiến thuật Thời Loạn chinh phục game thủ trên kho game Zing Appstore ngay từ teaser đầu tiên.

Giao diện tiếng việt gần gũi cộng với đồ họa, bối cảnh của game tươi sáng hơn rất nhiều là một trong những điểm cộng lớn đối với game chiến thuật Thời Loạn. Tạo hình nhân vật được đầu tư kỹ hơn và ngộ nghĩnh hơn, phó bản là boss đít dưa hấu cũng như các nhân vật chiến binh trong game đa màu sắc và đa cá tính hơn game cũ rất nhiều. Game chiến thuật Thời Loạn được người chơi yêu thích nhờ tính gần gũi và tự nhiên hơn nhiều.
Game chiến thuật Thời Loạn được người chơi yêu thích nhờ tính gần gũi và tự nhiên hơn nhiều.
Game chiến thuật Thời Loạn được người chơi yêu thích nhờ tính gần gũi và tự nhiên hơn nhiều.

Ngoài ra, tính cạnh tranh cao và khốc liệt của game chiến thuật Thởi Loạn cũng là một trong những điểm cộng lớn của game. Không chỉ phải loay hoay xoay dựng lãnh thổ của riêng mình, thu hoạch dầu và vàng, người chơi còn phải chống đỡ với nạn cướp bóc từ người chơi khác. Rất đứng với tên game chiến thuật Thời Loạn, tất cả luật lệ trong game là không có luật lệ nào hết, kẻ mạnh và thông minh sẽ thắng. Bên cạnh đó những phó bản hấp dẫn với độ khó bất ngờ cũng là một trong những yếu tố giữ người chơi lâu dài của game chiến thuật Thời Loạn.
 Bên cạnh đó những phó bản hấp dẫn với độ khó bất ngờ cũng là một trong những yếu tố giữ người chơi lâu dài của game chiến thuật Thời Loạn.
 Bên cạnh đó những phó bản hấp dẫn với độ khó bất ngờ cũng là một trong những yếu tố giữ người chơi lâu dài của game chiến thuật Thời Loạn.

Link chơi : Thời Loạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét